ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Theo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho biết những thị trường lao động chủ yếu vẫn sẽ là Nhật Bản và Đài Loan. Theo như tính toán thì sẽ có khoảng trên 130.000 lao động đi làm việc tại nước ngoài trong năm 2016, chủ yếu tập trung vào các ngành như xây dựng, chế biến thực phẩm, dệt may và ngành nông nghiệp.

Xuất khẩu lao động Nhật bản ngành nông nghiệp
Xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp đang là ngành nghề tuyển dụng lao động rất lớn trong tháng 3/2016 và hiện nay nó đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều lao động Việt, với nhu cầu mở rộng thị trường xí nghiệp Nhật Bản đã hợp tác với công ty để tuyển thực tập sinh, nhất là các thực tập sinh đến từ Việt Nam.

Ở Nhật nông nghiệp được áp dụng công nghệ cao, với việc sử dụng đa dạng các loại máy nông nghiệp giúp tăng NSLĐ và giảm thiểu được nguồn nhân lực, sang Nhật làm việc không chỉ tích lũy được một khoản vốn nhất định và chắc chắn bạn sẽ học hỏi được thêm rất nhiều kinh nghiệm làm nông nghiệp bổ ích có thể áp dụng cho tương lai của bạn sau khi về nước. Không chỉ có như vậy, rèn luyện tốt khả năng tiếng Nhật giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp sau này. 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016
Khi đi xuất khẩu lao động nhật bản ngành nông nghiệp, người lao động không chỉ tích lũy được thêm kiến thức về nông nghiệp hay tiếng nhật mà họ còn nhân được một mức lương vô cùng hấp dẫn (khoảng 130.000 Yên, chưa kể đi làm thêm). Nếu so sánh khoản lương này so với khi chúng ta làm tại Việt Nam thì chúng lớn hơn rất nhiều.

Như vậy, khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, mỗi thực tập sinh nhật bản ngoài việc sẽ được hưởng những mức lương cao còn được trải nhiệm về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản-một trong những đất nước hàng đầu thế giới.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn