ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Có rất nhiều lao động đã hiểu sai về xuất khẩu lao động nhật bản ngành xây dựng, bởi lẽ bản thân họ nghĩ ngành xây dựng là một ngành khá vất vả, thu nhập thấp lại không an toàn. Do vậy những đơn hàng đi xuất khẩu lao động ngành xây dựng không mấy ai quan tâm. Tuy nhiên tất cả đã hiểu sai về điều đó.

Xuất khẩu lao động nhật bản ngành xây dựng


1. Sinh hoạt:
 
Đối với Nhật Bản, họ quan niệm rằng người lao động được đáp ứng theo nhu cầu của họ thì họ mới cố gắng làm cho mình. Do vậy mà họ luôn luôn quan tâm đến người lao động, đáp ứng đời sống của người lao động.

2. An toàn

An toàn là số 1 đối với tất cả các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Đối với các phương tiện được sử dụng trong ngành này, tất cả đều phải tuân theo quy chuẩn an toàn của thế giới,  luôn luôn thời hạn sử dụng tối đa theo quy định của an toàn lao động.

3. Thu nhập

Trái với mức thu nhập của các lao động tại Việt Nam, thực tập sinh nhật bản ngành xây dựng sẽ được hưởng mức lương vô cùng hấp dẫn (thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 130.000-140.000 Yên). Chưa kể tính đi làm thêm ở bên ngoài.

Ngoài những khoản thu nhập đó, phía bên Công ty Nhật sẽ cấp cho người lao động các dịch vụ như bảo hiểm, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ ngày thứ 7&chủ nhật,.. Tất cả đều được quy định theo pháp luật Nhật Bản.

4. Công việc không quá nặng nhọc

Khi đi xuat khau lao dong nhat ban, người lao động sẽ không phải làm những công việc quá nặng nhọc. Tuy nhiên họ cần phải tuân thủ theo những quy tắc rất nghiêm ngặt mà các Công ty Nhật Bản đưa ra.

5. Người Nhật rất tôn trọng ngành xây dựng

Ngành xây dựng rất quan trọng trong nền phát triển của mọi đất nước. Nhật bản là một quốc gia thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên nhiên do vậy ngành xây dựng càng được chú trọng nhiều hơn nữa.

Hiện tại, mỗi năm ngành xây dựng của Nhật Bản cần hơn 150.000 lao động xây dựng nước ngoài để cung cấp cho ngành này nhằm mục đích tái thiết đất nước sau thiên tai và chuẩn bị cho kỳ Olympic 2020 sắp tới diễn ra trên đất nước mặt trời mọc. Đây có thể nói là cơ hội hiếm có cho những ai mong muốn làm việc, phát triển tay nghề tại Nhật Bản.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn