ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Không giống như các thị trường XKLĐ ngoài nước khác, chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản là một chương trình có nhiều chuẩn mực riêng nhưng nó vẫn giữ được bản chất là một chương trình xuất khẩu lao động. Bởi vì hầu hết người lao động tham gia với mục đích tìm kiếm thu nhập tốt hơn so với khi làm việc ở trong nước. Nhưng không thể không loại bỏ một bộ phận không nhỏ tham gia với mục đích chính là để rèn luyện thêm tiếng Nhật, học hỏi kinh nghiệm làm việc và văn hóa lao động từ Nhật Bản.

Chương trình thực tập sinh nhật bản

Chương trình thực tập sinh nhật bản ra đời với mong muốn đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để phát triển kinh tế và công nghiệp thông qua việc chuyển giao công nghệ-kỹ thuật, kỹ năng và kiến thức về các lĩnh vực sản xuất từ phía Nhật Bản cho các nước đang phát triển. Mặt khác, cũng giúp cho các doanh nghiệp Nhật Bản thúc đẩy được năng suất trong hoạt động sản xuất của mình. Sau khi kết thúc thời gian học tập và rèn luyện tại các nghiệp đoàn, công ty, xí nghiệp tiếp nhận của Nhật Bản thì thực tập sinh sẽ trở về nước và sử dụng những kỹ thuật, kỹ năng làm việc, khoa học kĩ thuật, công nghệ sản xuất đã được rèn luyện trong thời gian tu nghiệp để áp dụng vào công việc và trong cuộc sống của TTS khi trở về nước, giúp phát triển nền công nghiệp của đất nước mình.

Chương trình thực tập sinh nhật bản

Hiện tại có hơn 20.000 thực tập sinh Việt Nam đang sống và làm việc ở Nhật. Thực tập sinh Việt Nam có mặt hâu hết trên khắp tỉnh của Nhật Bản, nhưng lại tập trung chủ yếu tại các vùng như Gifu, Kanto, Ai-chi, Kansai, Hiroshima, Kyushu... Số lượng thực tập sinh Việt Nam được đánh giá cao về năng lực làm việc từ các chủ sử dụng lao động, do vậy số lượng thực tập sinh sang nhật bản 2016 sẽ có thể nói tăng nhanh.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn