ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Xu hướng xuất khẩu lao động đang trở thành một trào lưu, một xu hướng mới. Tuy nhiên điều mà họ quan tâm hơn cả đó là tìm được một trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản uy tín để yên tâm hơn trong vấn đề xuất khẩu lao động. Dưới đây là một số yếu tố giúp người lao động có thể tìm được một trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản uy tín.


Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn lực ABC

1. Trung tâm được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp giấy phép hoạt động.

Bằng cách truy cập vào trang web dolab.gov.vn, ban sẽ biết được những trung tâm xuất khẩu lao động nào đã được cấp phép hoạt động. Đây là trang web duy nhất của Bộ lao động thương binh và xã hội – Cục quản lý lao động ngoài nước. Tại đây có trên 214 các doanh nghiệp đã được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

2.Trung tâm có số lượng người lớn tham gia tuyển dụng.

Ngoài việc biết được thông qua website, bạn cũng có thể tìm được cho mình một trung tâm xuất khẩu lao động uy tín thông qua kinh nghiệm của những người đi trước. Chúng ta sẽ nhờ họ tư vấn để chọn được một trung tâm phù hợp.

3.Trung tâm có liên kết với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Nếu như bạn đã chọn được một trung tâm uy tín, nhưng đơn hàng tại trung tâm đó quá ít so với nhu cầu thì bạn nên cân nhắc lại. Bởi nếu một công ty có quá ít đơn hàng thì chứng tỏ mối liên kết giữa trung tâm đó với các doanh nghiệp trong và ngoài nước không thực sự tốt.


Để lựa chọn được một trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản uy tín với một mức phí hợp lý, cần phải tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ những loại chi phí liên quan đến hồ sơ-thủ tục, chi phí vé máy bay,... để tránh trường hợp người lao động bị trung tâm "ép giá".







About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn