ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Bên cạnh các thị trường xuất khẩu lao động như Hàn Quốc, Đài Loan thì thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản đang trở thành một xu hướng, được đông đảo người lao Việt Nam động lựa chọn để đi xuất khẩu lao động.
 
Xu hướng xuất khẩu lao động nhật bản 2016
Nhật Bản là quốc gia tiếp nhận lao động vô cùng khắt khe và yêu lao động có độ tuổi tương đối trẻ, để tham gia chương trình thực tập sinh nhật bản không dễ dàng gì và phải yêu cầu bắt buộc đối với những người lao động là phải học tiếng và kỷ luật. Nhưng ngược lại, thực tập sinh kỹ năng nhật bản lại đem lại mức thu nhập rất lớn, gấp nhiều lần mức thu nhập tại các nước khác cùng thực hiện chương trình xuất khẩu lao động (trung bình từ 1.200 – 3.000USD).

Xu hướng xuất khẩu lao động nhật bản 2016
Những bản trẻ có độ tuổi từ 19-30 mà chưa có nghề nghiệp ổn định thì nên tham gia, theo đuổi để được làm việc tại Nhật Bản, Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản không chỉ đơn giản giúp lao động kiếm tiền mà còn giúp người lao động được học tập rèn luyện qua những thiết bị hiện đại và trải nghiệm về kỹ năng làm việc, khoa học kỹ thuật của Nhật Bản, ngoài ra sau khi người lao động kết thúc hợp đồng làm việc tại Nhật Bản và trở về nước còn được chính phủ Nhật cấp chứng chỉ nghề và chứng chỉ tiếng đã có thời gian tu nghiệp tại Nhật. Đây là điều kiện rất lớn cho các bạn lao động sau khi về nước và mong muốn tiếp tục làm cho các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn