ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Hút thuốc lá ngày nay vẫn là một trò tiêu khiển khá phổ biến với nhiều người Nhật mặc dù thói quen này đã giảm đáng kể trong những năm gần đây. Thực tế, thuốc lá có thể mua được rất dễ dàng với giá thành tương đối rẻ, có một lượng thuốc lá phong phú từ các máy bán hàng tự động. Tuy nhiên tất cả những thực tập sinh nhật bản và những người dưới 20 tuổi đều bị cấm không được mua thuốc lá.

Nếu thuc tap sinh nhat ban là những người có thói quen hút thuốc lá, họ có thể ngạc nhiên bởi chi phí của một bao thuốc lá bởi thuốc lá ở nhật không bị đánh thuế nhiều như các nước  khác.

Thuốc lá là một phần rất quan trọng của văn hóa Nhật Bản, thậm chí nó còn có hẳn một lễ hội thuốc lá được tổ chức ở Hadano-shi, Kanagawa để tìm được ra Hoa hậu thuốc lá. Ngoài ra còn có một bảo tàng tại vùng ngoại ô Tokyo là Shibuya được biết đến như là một Bảo tàng thuốc lá và muối.

Văn hóa hút thuốc của người nhật

Hút thuốc tại  nơi công cộng tại nhật không được phổ biến cho lắm. Gần đây, có nhiều nơi công cộng như nhà ga, công viên, sân bay và những nơi mà văn hóa đã cấm hút thuốc trong khu vực chính nhưng họ vẫn để dành những khu vực dành riêng cho người hút thuốc. Có nhiều quán cà phê, nhà hàng hay quán bar cũng có một khu vực hút thuốc lá riêng biệt.

Thực tập sinh kỹ năng nhật bản có thể gặp được bất kỳ địa điểm hút thuốc là riêng ở bất kỳ đâu. Và ngoài những địa điểm đó ra thì thực tập sinh không được phép hút thuốc ở bất kỹ đâu nếu không muốn bị phạt nặng. Điều này sẽ được các trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản nhắc nhở trước khi xuất cảnh.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn