ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Nhật Bản-đất nước hoa anh đào. Có người yêu thích Nhật Bản bởi phong cảnh đẹp như trong tranh vẽ, cũng có người khó lòng có thể quên được những cảnh tượng hoa anh đào muôn hình muôn vẻ ngay dưới chân núi Phú Sỹ. Dưới đây là chia sẻ của một bạn về cách sống tại nhật bản.

1. Không được quên lễ phép với người khác.

Khi thực hiện trả lời phỏng vấn, một vài thực tập sinh nhật bản vẫn thường chia sẻ với cánh phóng viên rằng người Nhật thường hay nói  lời "xin lỗi" với những người khác, thậm chí là cả đối với chúng ta.

 
Thực tập sinh nhật bản chia sẻ kinh nghiệm khi sống tại nhật bản

Tại Nhật Bản, dù là lên lớp hay tan học, du đang bạn bè hay tám chuyện, đi liên hoan cùng nhau; đi mua đồ ở trong siêu thị, hay đến làm việc gì đó ở công ty hay cơ quan thuộc chính phủ, người trực tiếp làm việc với bạn sẽ thường sẽ khen ngợi, ngữ khí khách sáo, thái độ thân thiện". 

2. Đất nước xanh, sạch, đẹp.

Không ít thực tập sinh kỹ năng nhật bản đã từng chia sẻ rằng, người Nhật Bản khi xây nhà hay sửa nhà thì họ đều phủ bạt ở xung quanh, ở bên trong thì thi công; để tránh bụi, họ gỡ bỏ những đồ vật cũ và xả nước cho sạch.

Thực tập sinh nhật bản chia sẻ kinh nghiệm khi sống tại nhật bản

Ở những nơi đông người luôn có nhân viên chuyên trách việc quét dọn rác. Nhật Bản rất xem trọng vấn đề môi trường xanh-sạch, từ các hộ gia đình cho đến các  nhà ăn, cửa hàng... đều có vô vàn các loại cây cối xanh tươi. Có nhiều loại thực vật không phải chỉ để bày trong phòng mà họ để ở ngoài cửa hoặc trên cả vỉa hè lề đường, người qua đường mỗi khi đi qua đây lại ngửi thấy hương của hoa thơm thoang thoảng. 

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn