ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Thực tập sinh nhật bản đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho nhiều người lao động, có việc làm, có thu nhập ổn định, được học hỏi kinh nghiệm và tay nghề và còn được giao lưu văn hóa với các nước khác, vì vậy, lựa chọn đi xuất khẩu lao động là một việc làm đúng đắn của người trẻ hiện nay.

Đi xuất khẩu lao động nhật bản

Vậy tại sao nên đi xuất khẩu lao động? 

Câu hỏi đặt ra: Có nên đi xuất khẩu lao động nhật bản hay không? đang là dấu hỏi đặt ra cho nhiều lao động của các nước hiện nay, và đó cũng chính là chủ đề nóng trong giới người lao động của Việt Nam hiện nay, thực tập sinh kỹ năng nhật bản là một trong những giải pháp không những giải quyết được việc làm, giảm tỉ lệ lao động thất nghiệp, giúp cho người lao động cải thiện cuộc sống, tăng nguồn ngoại tệ cho đất nước, bên cạnh đó còn đẩy mạnh hợp tác kinh tế, văn hoá và khoa học-kỹ thuật….giữa Việt Nam và các nước trong khu vực theo nguyên tắc bình đẳng, hai bên hợp tác cùng có lợi. Do đó, đẩy mạnh việc xuất khẩu lao động là một trong những khâu quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế của đất nước.

Đi xuất khẩu lao động nhật bản

Trong vài năm trở lại đây nhà nước ta vẫn luôn luôn chú trọng, đầu tư và hỗ trợ những người lao động cũng như các trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản được phép hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Nhìn lại năm 2013 chúng ta đã được 90.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài, vượt chỉ tiêu và đạt 101,15% so với kế hoạch, tăng 2,9% so với cung thời điểm vào năm 2012. Và cứ thế, số lượng người lao động muốn đi xuất khẩu lao động vẫn tăng dần theo từng năm. Chứng tỏ rằng xuất khẩu lao động đang là hướng đi đúng đắn cho lao động trong nước hiện nay.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn