ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Từ thời xa xưa, nơi mà cơ quan hành chính của địa phương là Dazaifu và nơi tiếp đãi đại sứ của nước ngoài là Korokan, tỉnh Fukuoka đã là nơi giao lưu với nước Trung quốc và Bán đảo Triều tiên.

Ở mọi nơi trên Fukuoka hiện nay vẫn còn tồn tại những di tích văn hóa và lịch sử.

Đường hoa Anh đào là di tích của thành Akizuki. Thành Akizuki được Kuroda Nagaoki cho xây dựng vào năm 1624, hiện tại nó vẫn thể hiện được nét lịch sử văn hóa. Với trên 300 cây hoa anh đào dọc đường, thì vào mùa xuân có thể tạo ra cái được gọi là hầm hoa anh đào.

Đường hoa anh đào

Sông Chikugo. Là con sông lớn nhất vùng Kyushu bắt nguồn từ dãy núi Aso, chạy dọc qua đồng bằng Chikushi rồi đổ ra cửa biển Ariake. Khu vực thượng lưu này có khu suối nước nóng từ nhiên như Suối nước nóng Chikugogawa. Mùa hè bạn có thể xem những màn bồ nông bắt cá.

Sông Chikugo


Hakata Yatai (hay còn gọi là quán vỉa hè). Bạn có thể thưởng thức ramen (mì) Hakata nổi tiếng và các món khác với cách gia vị chỉ có ở Hakata nhưng chi phí lại không quá cao. Đối với những thực tập sinh nhật bản mà nói thì đây là một điều rất tuyệt vời.

Những quán ăn vỉa hè

Với những nét đẹp như vậy, Fukuoka đã, đang và sẽ trở thành một trong những địa điểm không chỉ thu hút khách du lịch mà còn thu hút cả những du học sinh và thực tập sinh kỹ năng nhật bản đến sống và làm việc.



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn