ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Để đi xuất khẩu lao động Nhật không hề dễ. Phải nghỉ việc đang làm, đi khám sức khỏe, làm hồ sơ, nhập học,... các bạn thực tập sinh nhật bản đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức tiếng Nhật và được rèn luyện tác phong thi tuyển.

1. Thay đổi trang phục và tác phong:

Khi tham gia phỏng vấn, tốt nhất là các thực tập sinh nhật bản nên để quần áo gọn gàng, sạch sẽ; đầu tóc không nhuộm, gọn gàng; bởi người nhật rất quan trọng hình thức bên ngoài. Nếu như bạn làm được điều này sẽ lọt vào mắt của nhà tuyển dụng.

Kinh nghiệm phỏng vấn xuất khẩu lao động
Về tác phong và cử chỉ, cần phải tuân thủ nghiêm ngặt như những gì đã được học và làm quen trước đó. Bởi ngoài hình thức bên ngoài thì tác phong, cử chỉ, hành động và lời nói là những yếu tố quyết định bạn có được tuyển hay không.

2. Giới thiệu bản thân một cách đơn giản.

Giới thiệu không nên quá dài dòng, và nên hiểu những gì mình nói để có thể tạo điểm nhấn. Phát âm tốt nhất nếu có thể.

3. Nêu lý lịch bản thân

Đây là cơ hội rất tốt cho bạn thể hiện được sự chăm chỉ, cố gắng vươn lên trong công việc của bản thân. Bạn không nên trả lời những câu sau: Việc làm cũ đã chán, việc làm cũ không thỏa mãn được về mức lương,...

Người Nhật đánh giá cao sự trung thành của bạn cũng như sự cố gắng hết mình trong công việc. Ở Công ty Nhật, nhân viên thường làm cả cuộc đời ở một Công ty duy nhất. Hãy trả lời ý như: Tôi muốn tìm kiếm một việc làm phù hợp để có thể phát huy được hết bản thân; Do tôi muốn được làm ở gần nhà; Tôi muốn được làm việc tại các công ty của Nhật vì tôi muốn học cách làm việc khoa học của người Nhật.

Kinh nghiệm phỏng vấn xuất khẩu lao động nhật bản
4. Nêu ra ưu, nhược điểm của bản thân

Khi nhà tuyển dụng hỏi chúng ta về ưu và nhược điểm, hãy trả lời thành thật tất cả những gì mà mình có vì người Nhật rất ghét sự giả dối. Bên cạnh đó khi chúng ta nói ra những ưu nhược điểm sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có nhiều thứ để đánh giá hơn về chúng ta.

Trên đây là những kinh nghiệm cho các bạn chuẩn bị tìm kiếm cho mình một trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản để thi tuyển và phỏng vấn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn