ads

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm

Xuất khẩu lao động

Tin tức

Văn hóa Nhật Bản

Bài viết liên quan:

1. Kính trên nhường dưới

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, có nhiều khả năng bạn sẽ là cấp quản lý của những người lớn tuổi hơn bạn. Nếu bạn quản lý họ bằng sự kính trọng và khiêm nhường, bạn sẽ không bao giờ gặp vấn đề gì. Và ngược lại, nếu bạn tỏ ra là người lãnh đạo cao ngạo và xem mình như là duy nhất, cho dù bạn không biết được điều đó, sẽ không ai còn tôn trọng bạn và cũng sẽ chẳng có ai ủng hộ cho bạn. Và rồi bạn sẽ thất bại sớm.

2. Không quan ngại khó khăn

Rõ ràng khi là một người mới, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Khó khăn từ công việc, từ việc gia tiếp với những đồng nghiệp, giao tiếp với cấp trên, chịu áp lực từ cấp trên,....Tuy nhiên bạn không được phép dừng lại, hãy cố gắng vượt qua rồi thành công sẽ đến với bạn.

Làm việc không ngại khó khăn


3. Biết những điểm yếu và ưu tiên của bản thân

Việc biết được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân sẽ giúp bạn nhận ra được vị trí của mình ở đâu trong công việc, phát huy được những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu để hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của công việc.

4. Không bao giờ đưa ra quyết định một cách đơn lẻ

Khi bạn phải đối mặt với một sự lựa chọn khó khăn nào đó, không nên tự mình đơn độc đưa ra quyết định, vì bạn có thể sẽ phải hối hận. Hãy bàn bạc cùng với những người mà bạn tin tưởng, có thể là bạn bè, gia đình, hoặc chồng/vợ. Họ chính là những người hiểu rõ bạn hơn bất kỳ ai. “Chồng tôi không chỉ là tình yêu của đời tôi, mà còn là người hỗ trợ tôi vững chắc nhất”, bà Gorman Round cho biết. “Đừng ràng buộc mình với một ai đó mà bạn không tin tưởng”.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn